logo
banner top

Sàn diễn tương tác đã có bước tiến thế nào tại Tuần lễ thời trang Milan SS24

Ngày đăng: 02/10/2023 7:57

Từ AVAVAV của Beate Karlsson đến vũ trụ tương lai của BOSS, Milan đảm bảo sẽ mang đến một trong những Tuần lễ Thời trang hấp dẫn nhất trong lịch sử.

Tuần lễ thời trang Milan Xuân/Hè 2024 là một buổi chiêu đãi các giác quan. Từ Bottega Veneta của Matthieu Blazy đến buổi ra mắt Gucci của Sabato De Sarno, các nhà thiết kế đã không ngại làm nổi bật, phù hợp với lịch trình bằng những sàn diễn tương tác, sống động thu hút người xem tham gia hơn bao giờ hết.

Mùa SS24 rất được mong đợi đã rất ấn tượng và táo bạo, chứng kiến một số thương hiệu mang đến cách tiếp cận mới cho các buổi trình diễn trên sàn diễn cổ điển. Các buổi biểu diễn rất vui nhộn và thú vị, cho phép mọi người trải nghiệm điều kỳ diệu. Glenn Martens của Diesel đã khép lại ngày đầu tiên của Tuần lễ thời trang Milan, phát vé cho công chúng để có cơ hội tham dự.

Hơn 5.000 người đã vây quanh sàn diễn của Diesel, chứng kiến cơn mưa lớn ở Ý trút xuống những người tham dự đầy phấn khích. Thương hiệu này đã bỏ lại truyền thống phía sau, tổ chức một cơn sốt techno tràn ngập chất vải denim được xác định bằng màn hình cỡ lớn, nhịp điệu dồn dập và 73 kiểu dáng. Bộ sưu tập nổi loạn đã bị cắt nhỏ và phá hủy, bao gồm vải denim bạc màu, vải băm và các mẫu sơn bạc. Một người trông giống Bella Hadid đã khép lại chương trình, khiến người xem phải kinh ngạc quá sớm. 

Trứng là thực phẩm giá trị dinh dưỡng cao, có thể bổ sung các chất dinh dưỡng mà cơ thể con người còn thiếu.

Người đăng: BizViet vào Thứ Tư, 24 tháng 4, 2024

SUNNEI, được thành lập bởi Simone Rizzo và Loris Messina vào năm 2015, cũng chọn cách tiếp cận thực hành. Thương hiệu tám tuổi này đã trở thành đồng nghĩa với những khái niệm hài hước trên sàn diễn, tổ chức buổi hòa nhạc rock ‘n roll khiến đám đông lướt sóng vào mùa giải trước. Đối với SS24, SUNNEI đã tổ chức một ban giám khảo thời trang và phân phát các bảng đánh số để trao giải cho mọi kiểu dáng. Bộ sưu tập cung cấp trang phục thể thao và giản dị lý tưởng cho bất kỳ dịp nào – trong khi khán giả rời đi với nụ cười rạng rỡ, chứng tỏ rằng sự gắn kết sẽ vượt qua tất cả.

BOSS đã kết thúc ngày thứ ba của Tuần lễ thời trang Milan bằng một cảnh tượng hoành tráng, chào đón chúng ta đến với tương lai do robot Sophia của Hanson Robotics tổ chức. Trong khi bộ sưu tập dành cho doanh nghiệp chứng kiến BOSS ở trạng thái tốt nhất, thì buổi trưng bày mang tính tương lai lại là lần đầu tiên thương hiệu này có được. Mico Milano đã bị chinh phục bởi những chiếc hộp thủy tinh có diễn viên thật bên trong, bắt chước những chuyển động của robot chắc chắn có sức thuyết phục. Du khách có thể nói chuyện với Sophia tại quầy lễ tân, chào cô ở cửa hoặc ngồi cạnh hàng ghế đầu của cô, tạo nên trải nghiệm về thế giới khác được lấy từ tương lai.

Gilda Ambrosio và Giorgia Torderi trình diễn sàn diễn đầu tiên của họ tại Tuần lễ thời trang Milan, chứng kiến THE ATTICO chiếm lĩnh các đường phố Milan với những chiếc ghế sofa bọc đệm. Những người hàng xóm xung quanh ngồi bên cửa sổ để xem qua buổi biểu diễn, củng cố khái niệm ngầm của THE ATTICO. Màn trình diễn điện ảnh thật ấm áp và thoải mái, ra mắt một bộ sưu tập hấp dẫn dựa trên những hình bóng dũng cảm. Lông thú và da giả chiếm ưu thế, áo khoác quấn quanh và áo blazer có cấu trúc. Sản phẩm nổi loạn đi trên những đường nét phi giới tính, nổi bật với các họa tiết ngựa vằn thú tính và các chi tiết trang trí bằng sequin.

AVAVAV của Beate Karlsson chào tạm biệt những người tham dự bằng màn trình diễn hài hước khiến họ rơi nước mắt. Karlsson đã trở nên nổi tiếng với những đường băng lan truyền mở ra vũ trụ của AVAVAV, chứng kiến SS24 bốc cháy trong hỗn loạn.

Mùa SS24 của Milan đã chứng minh rằng những ý tưởng vui tươi vẫn tồn tại và phát triển tốt, gắn kết mọi người lại với nhau để có khoảng thời gian vui vẻ. Tuần lễ thời trang Paris đang diễn ra – chỉ có thời gian mới biết được liệu các nhà thiết kế có theo bước họ hay không.

Quang Tân

Theo Người Đưa Tin Copy link

Tags: ,