logo
banner top

Nhóm hài FAPTV nhận nút kim cương YouTube

Ngày đăng: 18/09/2019 11:27

Khuya ngày 17/9, kênh YouTube của nhóm cán mốc 10 triệu người theo dõi – trở thành gương mặt đầu tiên tại Việt Nam giành nút kim cương.

Đại diện nhóm – diễn viên Vinh Râu chia sẻ: “FAPTV cảm ơn hơn 10 triệu người hâm mộ đã luôn ủng hộ nhóm trong suốt thời gian qua. Nhóm sẽ lấy cột mốc này làm động lực để tiếp tục sáng tạo và cống hiến cho khán giả nhiều video chất lượng, ý nghĩa hơn nữa”.

Trước đó, kênh của nhóm nhận nút Vàng (đạt 1 triệu subscribe) vào tháng 10/2016.

Giao diện kênh Youtube của nhóm hài FAPTV.

Giao diện kênh YouTube của nhóm hài FAPTV.

FAPTV có hành trình tăng trưởng ấn tượng trước khi chạm ngưỡng 10 triệu người theo dõi và xấp xỉ 3,7 tỷ lượt xem. Kênh từng hai lần xuất hiện tại YouTube Rewind 2017 và 2018 – danh sách những cá nhân/nhóm sáng tạo nội dung nổi bật nhất trong năm (theo thống kê toàn cầu).

Trứng là thực phẩm giá trị dinh dưỡng cao, có thể bổ sung các chất dinh dưỡng mà cơ thể con người còn thiếu.

Người đăng: BizViet vào Thứ Tư, 24 tháng 4, 2024

Từ năm 2014 đến hết 2016, lượng subscribe của nhóm mới ở mức 1,5 triệu người. Đến 2018, kênh đã sở hữu hơn 7,7 triệu người theo dõi và gần 3 tỷ lượt xem – tăng trưởng gần 100% so với cùng kỳ năm 2017 (4 triệu subscribe và 1,6 tỷ lượt xem).

Các thành viên chủ chốt của nhóm hài FAPTV.

Các thành viên chủ chốt của nhóm hài FAPTV.

Có bốn phần thưởng Bạc, Vàng, Kim cương và Ruby tương ứng với các mốc về lượng người theo dõi kênh 100.000, 1.000.000, 10.000.000 và 50.000.000 người mà YouTube dùng để vinh danh các kênh nội dung.

Tính đến hiện tại, PewDiePie là kênh duy nhất trên thế giới nhận được nút Ruby. Một số nghệ sĩ thế giới từng được nhận nút kim cương như Rihanna, Katy Perry, One Direction, Eminem và Taylor Swift… Ở châu Á có các đại diện như PSY, BTS, BlackPink… FAPTV là đại diện Việt Nam duy nhất có được phần thưởng này.

FAPTV ra mắt hồi 2014 với phong cách hài thông qua những clip ngắn. Nhóm dần đa dạng nội dung từ series hài ngắn, web-drama cho đến video ca nhạc. Hàng loạt series phim học đường của nhóm “làm mưa làm gió” trong cộng đồng khán giả trẻ như Là anh; Chàng trai của em; Em là của anh, đừng là của ai; Yêu ư? Để sau… Series phim Sạc pin trái tim đang là sản phẩm hút view của nhóm gần đây.

Ở lĩnh vực âm nhạc, FAPTV gặt hái được thành công đáng kể với hơn 36 triệu lượt views từ MV Tâm ma. MV Sân si đạt hơn 6,2 triệu views, MV Để anh một mình – Ngô Kiến Huy ft Blackbi có trên 4.5 triệu views, MV Cuộc chiến sinh tử đạt hơn 5.8 triệu views…

Theo Tân Cao

Theo Ione.VnExpress

Tags: , ,