logo
banner top

Ca sỹ Yến Nhi vui trung thu cùng trẻ em biển đảo và trẻ mồ côi

Ngày đăng: 14/09/2022 5:34

Ngày 10.9 (tức 15 tháng 8 âm lịch), ca sỹ Yến Nhi quán Quân “Giọng hát tìm kiếm tài năng nhí 2019”, giải nhất “Đấu trường âm nhạc nhí 2019” cùng đoàn Công tác Xã hội- từ thiện đã có một tour diễn nhằm phục vụ bà con và  trẻ em tại hai xã đảo Bình Ba, Bình Hưng (Cam Bình)  và chùa Thiện Tâm, Hàm Tân, Bình Thuận.

Chuyến đi thiện nguyện với chủ đề “Gắn kết – Lan tỏa – Yêu thương” do ‘Hội Đầu bếp Chuyên nghiệp Sài Gòn’ tài trợ, ca sỹ Yến Nhi  là cs hát chính trong chương trình.

Xuất phát từ Tp.HCM  21h tối hôm trước, vượt qua quãng đường dài 400km, 7h sáng ngày hôm sau đoàn đã có mặt tại đảo Bình Hưng, tiếp tục ngồi tàu khoảng 30p đoàn đã đặt chân đến đảo Bình Ba, đây  là điểm văn nghệ và phát 400 phần quà đầu tiên.

Các em nhỏ học sinh đảo Bình Ba đã đợi sẵn háo hức để được coi  tiết mục văn nghệ do Cs sỹ Yến Nhi vào vai Chị Hằng

Các thành viên trong đoàn đang chuẩn bị quà

Trứng là thực phẩm giá trị dinh dưỡng cao, có thể bổ sung các chất dinh dưỡng mà cơ thể con người còn thiếu.

Người đăng: BizViet vào Thứ Tư, 24 tháng 4, 2024

Ca sỹ Yến Nhi đang ‘cháy’ với một ca khúc sôi động dành cho thiếu nhi với phần phụ họa của bé “Cà Rốt”

Các thành viên của đoàn đang trao những phần quà, gồm: bánh trung thu, lồng đèn, sữa, tập vở cho cac em học sinh

Bà Lê Thị Kiều Oanh chủ nhiệm “CLB Bếp Bánh Sagon” (thuộc Hội Đầu bếp Chuyên nghiệp Sài Gòn) gởi lời cảm ơn đến lãnh đạo chính quyền địa phương đã đón tiếp nhiệt tình và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho đoàn, đồng thời gởi lời chúc đến các em nhỏ học sinh luôn học giỏi chăm ngoan biết vâng lời cha mẹ thầy cô.

Các em nhỏ học sinh chụp ảnh lưu niệm cùng “thần tượng” nhí của mình trong sự tiếc nuối và bịn rịn

Buổi tối cùng ngày, đoàn có mặt tại chùa Long Hưng (đảo Bình Hưng, Cam Bình) cùng sư thầy tổ chức múa lân giao lưu ca nhạc phục vụ bà con và tặng 300 phần quà cho các em nhỏ

Chia tay các em nhỏ cùng bà con nơi xã đảo sáng ngày hôm sau trên đường về lại Saigon đoàn ghé thăm chùa Thiện Tâm (Hàm Tân, Bình Thuận)

Đây là ngôi chùa đang nuôi dưỡng 105 trẻ em mồ côi (nơi đây có trẻ mới 3 ngày tuổi đã bị bỏ rơi ngay tại cổng chùa), như môt thước phim buồn, mỗi em một số phận khác nhau…

Ca sỹ Yến Nhi hát giao lưu và tặng quà cho các bé

Môt bé gái trong đoàn được ba mẹ cho đi để em trải nghiệm, đây có lẽ cũng là cách giáo dục tốt nhất và thực tế nhất cho các bé để sau này lớn lên các em sẽ là người tốt, biết sẻ chia yêu thương và là người có ích cho xã hội.

Hành trình ” Gắn kết – Lan tỏa – Yêu thương” mang lại nhiều ý nghĩa nhân văn và kết thúc tốt đẹp, chia tay mỗi người mang lại nhiều cảm xúc khác nhau, hy vọng sẽ có nhiều tấm lòng hảo tâm chung tay để có nhiều chuyến thiện nguyện ý nghĩa như thế này hơn nữa đến với trẻ em vùng sâu vùng xa.