logo
banner top

Minh Luân nói gì trước tin đồn chia tay vợ sắp cưới kém 8 tuổi?

Ngày đăng: 24/03/2022 13:51

Trong khi fan của Minh Luân chờ đợi đám cưới của anh với vị hôn thê kém 8 tuổi Thiên Hương, mạng xã hội rộ lên tin đồn hai người đã chia tay nhau.

Minh Luân và bạn gái Thiên Hương công khai hẹn hò từ đầu năm 2021. Nam diễn viên cho biết, hai người dự định kết hôn từ năm 2020 nhưng kế hoạch phải thay đổi nhiều lần do dịch bệnh.

Đám cưới của họ đang được người hâm mộ mong đợi thì mạng xã hội xôn xao thông tin Minh Luân và vợ sắp cưới chia tay. Khi nam diễn viên đăng loạt ảnh mới “bắt trend sân golf”, một người bạn bất ngờ hỏi ở phần bình luận: “Thần tượng của em tính kiếm đại gia nè, chứ cuốc đất 7 năm nay mà không biết bao giờ lên xe hoa nữa đây?”. Lập tức, Minh Luân cũng đáp lại: “Chọn ế luôn rồi”. Cuộc trao đổi này khiến nhiều cư dân mạng nghi ngờ rằng nam diễn viên và bạn gái đã “đường ai nấy đi”, tạo thành tin đồn lan truyền trên mạng.

Minh Luân nói gì trước tin đồn chia tay vợ sắp cưới kém 8 tuổi? - 1

Minh Luân và vợ sắp cưới. 

Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội quyết định xử phạt 5 triệu đồng với nam Tiktoker V.M.L., người có bài đăng tố bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn hồi tháng 1.

Người đăng: BizViet vào Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2024

Chia sẻ với VTC News, Minh Luân tỏ ra khá bất ngờ khi biết điều này. Nam diễn viên cho biết anh và vợ sắp cưới vẫn rất thắm thiết, không rạn nứt: “Chúng tôi vẫn bình thường, không hề có chuyện chia tay. Tôi chỉ bình luận vui vẻ với bạn bè vậy thôi, ai ngờ lại bị đồn như vậy”.

Minh Luân cũng cho biết thêm, hiện tại anh và bạn gái bận rộn với công việc kinh doanh riêng nên ít có thời gian bên nhau. Đám cưới của họ sẽ tiếp tục được hoãn lại cho tới khi dịch bệnh ổn định hoàn toàn.

Minh Luân: Bạn gái kém 8 tuổi từng e ngại quá khứ yêu đương ồn ào của tôi - 1

Minh Luân sinh năm 1985, là gương mặt quen thuộc của sân khấu và màn ảnh phía Nam. Tháng 2/2021, anh công khai tình cảm với ca sĩ Thiên Hương, cô gái kém anh 8 tuổi, trên trang cá nhân. Nam diễn viên cho biết sau thời gian yêu kín tiếng, anh muốn chia sẻ tin vui đến bạn bè và người hâm mộ. Họ được khen đẹp đôi và được cầu chúc sớm trở thành vợ chồng.

Theo Minh Luân, vị hôn thê của anh là người hướng nội, biết lo cho gia đình. Họ yêu thương sâu đậm, hiểu nhau nên hiếm khi xảy ra cãi vã.

“Tôi cảm thấy may mắn khi bạn gái hiểu và chia sẻ với mình cả trong công việc và cuộc sống. Ban đầu cô ấy có chút e ngại về quá khứ của tôi nhưng càng làm việc chung, cô ấy càng hiểu tôi hơn”, nam diễn viên từng bày tỏ.

Tùng Nguyễn

Theo VTC Copy link

Tags: , ,