logo
banner top

Quang Hải đoạt giải Cầu thủ hay nhất Đông Nam Á

Ngày đăng: 09/11/2019 7:49

Nguyễn Quang Hải vượt qua ngôi sao Thái Lan Chanathip ở giải thưởng quan trọng nhất AFF Awards 2019 tối 8/11.

“Tôi vui và hạnh phúc khi giành giải thưởng cao quý này”, cầu thủ sinh năm 1997 chia sẻ trong sự chứng kiến của bố mẹ anh, những người cũng có mặt trong đêm trao giải. “Tôi muốn gửi lời cảm ơn Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các đồng đội và HLV ở CLB cũng như đội tuyển quốc gia. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người thân yêu và gửi tặng giải thưởng này đến toàn thể người hâm mộ. Giải thưởng này sẽ tiếp động lực cho tôi tiếp tục đóng góp mang lại thành tích cao cho bóng đá Việt Nam”.

Quang Hải đoạt giải thưởng quan trọng nhất đêm Gala. Ảnh: Đương Phạm.

Quang Hải đoạt giải thưởng quan trọng nhất đêm Gala. Ảnh: Đương Phạm.

Trong năm qua, Quang Hải là trụ cột của đội tuyển quốc gia, đội U22 Việt Nam lẫn CLB Hà Nội FC. Anh cày ải mọi mặt trận góp công lớn vào cú đúp danh hiệu của CLB. Trên đấu trường châu lục Asian Cup, Quang Hải để lại dấu ấn bằng tuyệt phẩm sút phạt vào lưới Yemen, trên đường giúp Việt Nam vào đến trận tứ kết.

Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội quyết định xử phạt 5 triệu đồng với nam Tiktoker V.M.L., người có bài đăng tố bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn hồi tháng 1.

Người đăng: BizViet vào Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2024

Giải thưởng của Quang Hải khép lại đêm Gala AFF Awards 2019 bội thu của bóng đá Việt Nam. Ba hạng mục trao giải chính là Đội tuyển của năm, HLV nam của năm và Cầu thủ nam của năm đều thuộc về bóng đá Việt Nam. Đây là sự ghi nhận xứng đáng giành cho đội bóng hiện xếp vị trí thứ nhất Đông Nam Á và Top 15 châu Á trên bảng xếp hạng FIFA.

Ngoài ra, Việt Nam còn góp 3 cái tên (Nguyễn Quang Hải, Quế Ngọc Hải, Đặng Văn Lâm) trong Đội hình hay nhất Đông Nam Á năm 2019.

Quang Hải đoạt giải Cầu thủ hay nhất Đông Nam Á - 1

Đội hình hay nhất Đông Nam Á 2019.

AFF Awards được tổ chức hai năm một lần nhằm tôn vinh các tập thể, cá nhân xuất sắc của bóng đá Đông Nam Á. Trong lần đầu tiên lễ trao giải diễn ra ở Việt Nam, rất đông quan chức của AFF, các liên đoàn bóng đá trong khu vực và tuyển thủ quốc gia các nước đã đến dự.

Kết quả AFF Awards 2019

Cầu thủ trẻ của năm: Suphanat (Thái Lan)
Cầu thủ futsal của năm: Trần Văn Vũ (Việt Nam)
Đội tuyển futsal của năm: Thái Lan
Liên đoàn của năm: Indonesia
Đội tuyển nữ của năm: Thái Lan
Đội tuyển nam của năm: Việt Nam
HLV đội tuyển nữ: Srathongvian (Thái Lan)
HLV đội tuyển nam: Park Hang-seo (Việt Nam)
Cầu thủ nữ của năm: Pitsamai Sornsai (Thái Lan)
Cầu thủ nam của năm: Nguyễn Quang Hải (Việt Nam)

Theo Hữu Nhơn

Theo Ngôi Sao

Tags: ,