logo
banner top

Chủ tịch Alibaba nói gì sau khi làm việc với công an?

Ngày đăng: 05/07/2019 10:48

Sau khi làm việc với công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Chủ tịch Alibaba – ông Nguyễn Thái Luyện tuyên bố không xin lỗi Chủ tịch xã Tóc Tiên.

chu tich dia oc alibaba noi gi sau khi lam viec voi cong an? hinh 1

Chủ tịch Địa ốc Alibaba nói gì sau khi làm việc với công an? Ngày 4/7, Chủ tịch Địa ốc Alibaba – Nguyễn Thái Luyện được mời đến công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để làm việc. Sau buổi làm việc, ông Luyện vẫn khẳng định việc cưỡng chế của chính quyền xã Tóc Tiên là không hợp lý. Ông chủ của Địa ốc Alibaba tuyên bố không xin lỗi Chủ tịch UBND xã Tóc Tiên vì những phát ngôn của mình.

Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội quyết định xử phạt 5 triệu đồng với nam Tiktoker V.M.L., người có bài đăng tố bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn hồi tháng 1.

Người đăng: BizViet vào Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2024

chu tich dia oc alibaba noi gi sau khi lam viec voi cong an? hinh 2

Trước đó, ông Luyện đã có những lời nói gây bức xúc trong dư luận. Cụ thể ông Luyện phát biểu: “học ngu ra làm công an xã”, “học làm côn đồ làm chủ tịch xã”…

chu tich dia oc alibaba noi gi sau khi lam viec voi cong an? hinh 3

Với những phát ngôn miệt thị này của ông Luyện, sau đó ông Thân Đăng Phong, Chủ tịch UBND xã Tóc Tiên đã làm đơn tố cáo, đề nghị Công an tỉnh Bà Rịa– Vũng Tàu xử lý theo pháp luật. Trong ảnh: Ông Luyện được nhân viên Địa ốc Alibaba “hộ tống” rời trụ sở công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. (Ảnh: Thanh niên)

Theo VOV

Tags: , ,