logo
banner top

Anh em sinh 3 gốc Việt, đẹp trai từng ‘gây bão’ mạng ra sao sau 6 năm?

Ngày đăng: 17/03/2019 21:34

Anh em sinh 3 gốc Việt, đẹp trai từng ‘gây bão’ mạng ra sao sau 6 năm?

Vẫn điển trai và cuốn hút là những gì nhiều người phải thốt lên khi nhìn loạt ảnh hiện tại của 3 anh em Lance, Mark và Charles sau 6 năm tới Việt Nam.

Anh em sinh ba gốc Việt điển trai, từng đóng phim bom tấn Hollywood Ba anh em nhà họ Lưu là Lance, Mark và Charles từng được chú ý khi tham gia bộ phim bom tấn Pacific Rim năm 2013. Cả ba đều sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng thân hình chuẩn.

Được ngắm một anh chàng đẹp trai đã là điều hạnh phúc đối với nhiều cô gái. Tuy nhiên, khi gặp 3 anh em nhà họ Lưu, có lẽ niềm vui đó còn được nhân gấp ba lần khi họ đều sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, nam tính cùng thân hình chuẩn.

Được chú ý sau một bộ phim và tới Việt Nam năm 2013, ba anh em Lance, Mark và Charles khi ấy nhận được sự chú ý dân mạng Việt. Sau 6 năm, nhiều người tò mò về cuộc sống, vẻ ngoài của anh em sinh ba năm xưa.

Anh em sinh 3 goc Viet, dep trai tung 'gay bao' mang ra sao sau 6 nam? hinh anh 1

Anh em sinh ba Charles, Mark và Lance (theo thứ tự từ trái sang).

Cơn sốt mang tên ‘3 anh em nhà họ Lưu’

Năm 2013, khi bộ phim bom tấn Pacific Rim (Siêu đại chiến) oanh tạc nhiều phòng vé trên thế giới, một bộ phận khán giả lại dành nhiều sự chú ý cho 3 anh chàng điển trai, giống hệt nhau xuất hiện trong bộ phim.

Đó chính là ba anh em nhà họ Lưu (Luu Triplets) gồm Lance Luu (Lưu Trí Phúc, anh cả), Mark Luu (Lưu Trí Mãn) và Charles Luu (Lưu Trí Đường, em út). Bộ ba sinh năm 1987 có mẹ là người Việt, cha là người Trung Quốc, được sinh ra tại Canada và mang quốc tịch nước này.

Xuất hiện chớp nhoáng trong bộ phim đầu tay, 3 anh chàng đóng vai những người điều khiển các cỗ máy Jaeger Crimson Typhoon khổng lồ. Là yếu tố “Trung Quốc” hiếm hoi trong bom tấn Hollywood, Luu Triplets được truyền thông của đất nước tỷ dân ưu ái khi liên tục cập nhật những hình ảnh của bộ ba trước cả khi bộ phim được công chiếu.

Bởi vậy, khi xuất hiện điển trai, vạm vỡ trong bộ phim dù chỉ ít phút, 3 anh em vẫn nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả tại Trung Quốc, Việt Nam và nhiều nước châu Á.

Anh em sinh 3 goc Viet, dep trai tung 'gay bao' mang ra sao sau 6 nam? hinh anh 2
Ba anh em họ Lưu xuất hiện chớp nhoáng trong bom tấn Pacific Rim năm 2013.

Sau bộ phim, sức hút của 3 anh chàng vẫn không hề giảm nhiệt. Vẻ ngoài lai điển trai, nam tính, thân hình chuẩn cùng chiều cao trung bình 1,85 m của bộ ba đã “gây thương nhớ” cho nhiều cô gái. Họ bắt đầu truy tìm những thông tin bên lề, hình ảnh về cuộc sống thường ngày của Luu Triplets.

Tới đầu tháng 9/2013, bộ ba được mời đến Việt Nam tham dự một chương trình đấu giá từ thiện tại TP.HCM.

Từng chia sẻ trong một buổi phỏng vấn, Luu Triplets bày tỏ sự ngạc nhiên và biết ơn đối với sự hâm mộ cuồng nhiệt của khán giả ở quê ngoại.

“Sau khi góp mặt trong bộ phim Pacific Rim, chúng tôi nhận được rất nhiều sự cổ vũ và yêu thích của nhiều fan trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời khen từ các bạn nên khi nhận được lời mời của chương trình, ba anh em không hề đắn đo mà nhận lời ngay lập tức. Đây là dịp để chúng tôi có thể gặp gỡ với các fan tại đây”, bộ ba chia sẻ.

Anh em sinh 3 goc Viet, dep trai tung 'gay bao' mang ra sao sau 6 nam? hinh anh 3

Luu Triplets trong chuyến thăm Việt Nam năm 2013.

Vẫn đẹp, cuốn hút và nổi tiếng

Khi casting và tham gia bộ phim Pacific Rim, Lance, Mark và Charles lúc đó đều đang học đại học chuyên ngành tài chính tại Canada. Sau khi phim đóng máy, bộ ba mới trở về trường để hoàn thành nốt việc học.

Nhờ thù lao từ bộ phim, 3 anh em đã trả được khoản vay sinh viên và giúp đỡ kinh tế cho cha mẹ. Bên cạnh đó, các hợp đồng quảng cáo, đóng phim và làm người mẫu cũng tới tấp đổ về khiến anh em sinh ba quyết định theo đuổi hẳn con đường làm nghệ thuật chuyên nghiệp.

Anh em sinh 3 goc Viet, dep trai tung 'gay bao' mang ra sao sau 6 nam? hinh anh 4
Ba anh em vẫn duy trì được vẻ điển trai cùng độ nổi tiếng sau 6 năm.

Hình thể, chiều cao đồng đều và gương mặt giống hệt nhau ở 3 anh em chính là điều đặc biệt khiến Luu Triplets được nhiều nhãn hàng, đạo diễn để mắt tới.

Đến nay, sau 6 năm “gây sốt” cộng đồng mạng Việt, Lance, Mark và Charles vẫn duy trì được độ nổi tiếng và vẻ ngoài điển trai khi đã ở tuổi 32.

Thậm chí, nhiều fan nữ nhận xét thay vì gương mặt baby như ngày xưa, 3 anh em nay còn cuốn hút hơn nhờ vẻ ngoài trưởng thành, đậm chất đàn ông châu Á.

Vẫn luôn xuất hiện cùng nhau, Lance, Mark và Charles tham gia khá nhiều dự án phim ảnh và quảng cáo ở Trung Quốc và Thái Lan. Bên cạnh loạt ảnh chuyên nghiệp, thần thái trình diễn, những khoảnh khắc gần gũi, trẻ trung thường ngày cũng được bộ ba cập nhật trên trang Instagram chung có hơn 100.000 người theo dõi.

Trên Lance, Mark và Charles còn có một người anh trai tên Johnson (38 tuổi), hiện làm công việc kế toán và sống gần cha mẹ ở Canada.

Anh em sinh 3 goc Viet, dep trai tung 'gay bao' mang ra sao sau 6 nam? hinh anh 8
Bộ ba thường xuyên cùng nhau xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang.

Tuy là anh em sinh ba nhưng ba “trai đẹp” nhà họ Lưu đều có tính cách khá khác nhau. Từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn, anh cả Launce cho biết bản thân có tính cách khá trầm lặng, điềm đạm còn hai người em Mark và Charles lại có phần mạnh mẽ và cởi mở hơn.

Với vẻ ngoài và phong độ ổn định như hiện tại, nhiều người hâm mộ hy vọng anh em sinh ba Lance, Mark và Charles sẽ còn đạt được những thành công vang dội hơn trong tương lai, đặc biệt là tại “miền đất hứa” Hollywood.

Theo Mai An

Theo Zing (Tri thức trực tuyến)

Tags: , ,