logo
banner top

Lệ Rơi làm công nhân: Kết đắng cho hiện tượng mạng ôm mộng vào Vbiz

Ngày đăng: 10/03/2019 15:07

Nhiều hiện tượng mạng ôm mộng vào làng giải trí Việt nhanh nổi chóng chìm. Thế nhưng, có rất ít người đạt được thành công, mới nhất, hiện tượng mạng Lệ Rơi đã từ bỏ showbiz để làm công nhân. 

Lệ Rơi là một trong số những hiện tượng mạng vài năm trước đây. Mới đây, anh bất ngờ trở thành công nhân của một công ty nhựa tại ở Hải Dương. Lệ Rơi cho biết, anh muốn trở thành công nhân, được đào tạo kỷ luật và để lấy vợ.

Le Roi lam cong nhan: Ket dang cho hien tuong mang om mong vao Vbiz

Lệ Rơi làm công nhân. Ảnh: Lao động

Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, đến từ Hải Dương. Năm 2014, anh trở thành hiện tượng mạng qua các clip cover các bài hát. Dù giọng hát Lệ Rơi “dở tệ” nhưng các clip của chàng nông dân này lại khiến cư dân mạng thích thú và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Lệ Rơi dường như ảo tưởng về bản thân và sự nổi tiếng nhất thời trên mạng xã hội nên lặn lội từ Hải Dương vào Sài Gòn để ôm mộng bước chân showiz. Hiện tượng mạng này làm mẫu ảnh, đóng phim, quay MV, đi thi hài. Ngoài ra, Lệ Rơi còn tập tành kinh doanh.

Tuy nhiên, không có tài năng thực sự và kinh nghiệm kinh doanh nên Lệ Rơi nhận cái kết đắng. Anh mở công ty nhưng sớm vỡ nợ. Việc Lệ Rơi ôm mộng vào showbiz cũng không thành. Sau nhiều thất bại, Lệ Rơi bỏ showbiz và trở lại cuộc sống bình thường.

Le Roi lam cong nhan: Ket dang cho hien tuong mang om mong vao Vbiz-Hinh-2
Lệ Rơi là hiện tượng mạng năm 2014. Ảnh: Đời sống pháp luật

Le Roi lam cong nhan: Ket dang cho hien tuong mang om mong vao Vbiz-Hinh-3
Lệ Rơi đi thi Thách thức danh hài. Ảnh: Zing

Không chỉ Lệ Rơi, nhiều hiện tượng mạng không có thực lực cũng không có được ánh hào quang. Huyền Anh (Bà Tưng) là một ví dụ điển hình. Năm 2013, Huyền Anh nổi lên nhờ cách ăn mặc hở hang, các đoạn video phản cảm.

Sau khi trở thành cái tên được dân mạng tìm kiếm, Huyền Anh bước chân vào showbiz. Cô ca hát, làm người mẫu ảnh, tham gia cuộc thi người mẫu. Tuy nhiên, Huyền Anh không có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật nên cái tên chìm vào quên lãng.

Từ năm 2018, Huyền Anh lặng lẽ rút khỏi showbiz để tập trung cho công việc kinh doanh mỹ phẩm và dự án riêng của bản thân. Đến nay, Huyền Anh cũng trở nên kín tiếng hơn và không gây ồn ào như trước đây.

Tùng Sơn và Kenny Sang cũng câu kéo sự quan tâm của dân mạng bằng những trò lố. Sau khi trở thành hiện tượng mạng, cả hai ôm mộng vào showbiz. Tuy nhiên, khi tham gia vài chương trình truyền hình, Tùng Sơn và Kenny Sang lại không được khán giả quan tâm.

Le Roi lam cong nhan: Ket dang cho hien tuong mang om mong vao Vbiz-Hinh-4

Kenny Sang, Tùng Sơn và Huyền Anh. Ảnh: Saostar

Hay như Hoa Vinh – dù giọng hát không quá hay nhưng anh lại nổi tiếng nhờ vẻ ngoài điển trai và hát nhạc chế lời. Bước vào showbiz, Hoa Vinh đắt show nhưng sau khi liên tục vướng scandal như hét cát-sê, không thân thiện, anh mất điểm trong mắt khán giả và mất dần sức hút.
Có thể thấy, không có chuyện chỉ cần nổi trên mạng xã hội thì dễ dàng có vị trí trong showbiz. Bởi làng giải trí vốn là nơi cạnh tranh khắc nghiệt nên để bám trụ, hiện tượng mạng cần có tài năng, phấn đấu không ngừng và làm việc chuyên nghiệp.

Nếu ảo tưởng bản thân và sự nổi tiếng nhất thời, hiện tượng mạng cuối cùng sẽ chìm nghỉm. Tuy vậy, vẫn có hiện tượng mạng không có thực lực cố chen chân vào showbiz bằng mọi cách. Có lẽ, đó là bởi vì ánh hào quang của showbiz.

Theo Thu Cúc

Theo Kiến Thức

Tags: , ,